สาว19 ปีเล่นแชร์ ดอกเบี้ยมหาโหด ไม่มีจ่าย ไล่ให้ไปขายตัว 

                   เมื่อวันที่ 28 เดือนกันยายน  ปี พ.ศ.2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจฉะเชิงเทราได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากนายเอ ซึ่งได้พาลูกสาวอายุเพียง 19 ปีเข้าแจ้งความต่อเนื่องจากสาเหตุว่าลูกสาวของเขานั้น ถูกข่มขู่และยังมีการทำร้ายร่างกายที่สำคัญลูกสาวของเขาถูกบังคับให้ไปขายบริการ โดยคนที่ข่มขืนลูกสาวของเขานั้นเป็นท้าวแชร์ชื่อว่านายแบงค์หรือชื่อจริงว่านายภาคิน  ขัติแปง เนื่องจากว่าลูกสาวของเขานั้นไม่ส่งเงินค่าแชร์

           อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในครั้งนี้ทางด้านนางสาวบีซึ่งเป็นลูกสาวของนายเอนั้นได้มีการเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนเองนั้นได้มีการเล่น Facebook และเขาแชร์อย่างในแบงค์ก็มีการติดต่อเข้ามาผ่านทางเฟสโดยเสนอให้มีการเล่นแชร์ผ่านทางเฟซเธอจึงได้ตัดสินใจที่จะเล่นแชร์ในแบงค์ในวงเงินแชร์อยู่ที่ 6,000 บาทหลังจากนั้นเธอก็ทำการเปียแชร์ออกมาได้เงินค่าเบียร์แช่อยู่ที่ 2,500 บาทโดยในแบงค์มีเงื่อนไขให้เธอส่งเงินค่าแชร์ให้ในแบงค์งวดละ 750 บาทโดยแต่ละงวดนั้นจะทิ้งช่วงกันห่างอยู่ที่ประมาณ 5 วัน โดยมีเงื่อนไขว่า

           หากมีการส่งค่าแชร์ช้าจะถูกคิดค่าส่งช้านั้นชั่วโมงละ 50 บาทแต่ถ้าหากไม่ส่งค่าแชร์เลยจะถูกเรียกเก็บค่าปรับวันละ 500 บาท   ซึ่งนางสาวบีได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองนั้นมีการส่งค่าแชร์มาให้กับนายแบงค์เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจนมีการส่งไปเยอะกว่าที่เธอเปียแช์มาใช้แล้วแต่ในแบงค์ยังต้องให้เธอส่งเพิ่มเติมเนื่องจากว่าเธอถูกเรียกเก็บค่าปรับในการส่งค่าแชร์ช้า  โดยในแบงค์บอกว่าตอนนี้นางสาวบีนั้นติดเงินค่าแชร์ในแบงค์อยู่ที่ 10,000 บาททำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะมีเงินส่งค่าแชร์ได้หลังจากที่เธอไม่ยอมส่งค่าแชร์นายแบงค์ก็ส่งข้อความมาข่มขู่เธออยู่ตลอดเวลาอีกทั้งยังมีการส่งคลิปการทำร้ายร่างกายคนที่ไม่จ่ายค่าแชร์และขู่เธอว่าจะมีการทำร้ายเธอหากเธอไม่หาเงินมาจ่าย

             ซึ่งถ้าหากเธอไม่สามารถหาเงินได้ในแบงค์ยังไล่ให้เธอไปขายบริการเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าแชร์ให้กับเขาทางด้านพ่อของนางสาวบีเมื่อเห็นว่าลูกสาวตนเองโดนข่มขู่และบังคับจึงได้นำตัวลูกสาวมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายแบงค์เพราะเกรงว่าถ้าหากปล่อยไว้ต่อไปลูกสาวของตนเองนั้นอาจจะถูกในแบงค์ทำร้ายร่างกายก็เป็นไปได้

        อย่างไรก็ตามเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการรับแจ้งความและมีการบันทึกข้อมูลเอาไว้ปรากฏว่าได้มีผู้เสียหายรายอื่นมาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายแบงค์เช่นเดียวกันส่วนการดำเนินคดีนั้นก็เป็นเรื่องเดียวกันนั้นก็คือการดลและแรงข่มขู่พร้อมไม่สามารถที่จะจ่ายเงินค่าแชร์ได้ตามกำหนดที่นายแบงค์นั้นได้มีการกำหนดเอาไว้ซึ่งคนที่แจ้งความอีกคนนั้นเป็นผู้ชายอายุ 19 ปีโดยถูกเรียกเก็บค่าดอกเบี้ยในการเปียแชร์ร้อยละ 20 บาทเมื่อไม่สามารถหาเงินส่งค่าเปียแชร์ได้ก็ถูกในแบงค์ข่มขู่เช่นเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดย  เล่นบาคาร่ายังไงให้ได้เงิน