เด็กสาววัย 12 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนานนับปี ยาย ช็อกจนเป็นลมเมื่อรู้เรื่อง 

           เมื่อวันที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2564  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากหญิงสาวคนหนึ่งให้ช่วยมาดูอาการแม่ของเธอที่หมดสติเวลาดังกล่าวนั้นเป็นเวลาช่วงประมาณตี 5   เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็พบหญิงชราคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่จึงได้ทำการปฐมพยาบาล  และเมื่อคุณยายฟื้นขึ้นมาก็ได้มีการเล่าเรื่องให้ทางสายตรวจพร้อมกับลูกสาวของเธอว่าสาเหตุที่คุณยายเป็นลมนั้นก็เพราะว่าเกิดจากอาการช็อคเนื่องจากว่าคุณนายผึ้งรับรู้ว่าหลานสาวของคุณนายซึ่งเป็นลูกสาวของลูกสาวของคุณยายถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนโดยหลานสาวของคุณยายนั้นมีอายุเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น

       หลังจากที่มารดาของเด็กทราบเรื่องจึงได้มีการพูดคุยและสอบถามเด็ก จนเด็กหญิงวัย 12 ปียืนยันว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจริงและพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานนับปีแล้วซึ่งพ่อเลี้ยงได้มีการข่มขู่เอาไว้ว่าถ้าหากเด็กหญิงมีการไปฟ้องผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการฟ้องแม่หรือว่าฟ้องยายจะถูกพ่อเลี้ยงทําร้ายร่างกายทำให้เด็กไม่กล้าที่จะฟ้องใครและคนถูกโดนข่มขืนนั่นเอง

         อย่างไรก็ตามผู้บรรยายได้เราเพิ่มเติมว่าตลอดระยะเวลามาผู้เป็นใหญ่ไม่เคยระแคะระคายมาก่อนเลยว่าหลานของตนเองนั้นจะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนโดยปกติแล้วหลานสาววัย 12 ปีจะนอนกับผู้บรรยายภายในห้องแต่เผอิญว่าวันนี้ยายตื่นขึ้นมากลางดึกช่วงเวลาประมาณ 02:00 น. ปรากฏว่าไม่เห็นหลานสาวนอนอยู่บนที่นอนจึงได้ออกตามหา 

       และไปเจอว่าหลานสาวนั้นไปนอนอยู่ในห้องของพ่อเลี้ยงซึ่งได้มีการนอนถอดเสื้อผ้ากันด้วยทำให้ยายเกิดช็อคและเป็นลมหมดสติลงจนลูกสาวกลับมาจากที่ทำงานจึงได้มาเห็นว่าตนเองนั้นนอนสลบจึงได้มีการโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

       หลังจากที่มีการทราบสาเหตุของการเป็นลมหมดสติแล้วทางด้านมารดาของเด็กและคุณยายจึงได้มีการแจ้งความที่สถานีตำรวจให้ช่วยจับกุมพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวซึ่งในเบื้องต้นนั้นพ่อเลี้ยงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงและไม่ได้ข่มขู่แต่อย่างใดแต่เกิดจากการสมัครใจของลูกเรียนที่มีความผูกพันกับตนเองเพราะเกิดแอบชอบพอกัน

        และทางด้านพ่อเลี้ยงยังยืนยันว่าไม่เคยข่มขืนลูกเลี้ยงยังแค่มานอนด้วยกันเพียงเท่านั้นอย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กไปทำการตรวจร่างกายก็พบร่องรอยการข่มขืนจริงจึงได้มีการจับกุมทันทีพร้อมกับไม่ให้มีการประกันตัวพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว สำหรับการมีอะไร กับเด็กที่อายุไม่เกิน 18 ปีนั้นยังไงก็ติดคุกแน่ๆ ถึงแม้ว่าเด็กจะยินยอมก็ตาม

 

ขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนโดย.    เซ็กซี่ บาคาร่า ทดลองเล่น