ความหึงเป็นเหตุสามีฆ่าถลกหนังหัวเมียเอาทิ้งส้วม

ความหึงเป็นเหตุ

ความหึงเป็นเหตุ ขนพองสยองเกล้า ความหึงเป็นเหตุสามีฆ่าถลกหนังหัวเมียเอาทิ้งส้วม

ความหึงเป็นเหตุ เมื่อได้อ่านข่าวความรุนแรงจากเว็บไซต์ต่างประเทศก็ทำให้รู้สึกสยดสยองของพองเกล้ากันเลยทีเดียวกับข่าวที่สามีคนหนึ่งที่เป็นคนขึ้หึงมาก ซึ่งเขาได้ทำการฆ่าภรรยาของตัวเองอย่างเลือดเย็นและทำการถลกหนังหัวของเมียของเขาออกมาแล้วนำศพของเมียมาแร่หั่นเป็นชิ้นชิ้นแล้วทิ้งชิ้นส่วนลงในชักโครก และเมื่อเขากระทำการเสร็จเรียบร้อยแล้วเขาก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงพฤติกรรมของตัวเอง เพียงแต่เขาบอกกับตำรวจเพิ่มเติมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเขาเองไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่ามีผีร้ายได้เข้ามาสิงร่างของเขาเพื่อให้เขาทำร้ายเมียของตัวเอง

ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้นเหตุการณ์อันน่าสะเทือนขวัญในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเหตุการณ์ที่นั้นชาวบ้านในระแวกนั้นต่างก็พากันได้ยินเสียงที่พวกเขาทะเลาะกันหมดทุกคนแต่ไม่มีใครที่คิดจะโทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกเลย สำหรับฆาตกรรายนี้คาดว่าน่าจะมีปัญหาทางจิตเพราะหลังจากที่เขาได้ฆ่าภรรยาของเขาตาย เขาก็ยังโทรไปเล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ภรรยาคนเก่าฟังด้วยและจึงค่อยโทรไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ และนำมาซึ่งการจับกุมตัวเขาได้ในที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้หนีไปไหน

นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ตรงที่ก่อเหตุนั่นเอง ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงร่างกายของตัวฆาตกรเองยังเต็มไปด้วยเลือดของภรรยาของเขาอยู่เลย  และเมื่อเจ้าหน้าที่สอบปากคำเขาก็ให้เหตุผลว่าที่เขาทำไปนั้นเป็นเพราะเขาหึงหวงภรรยาของตัวเองกลัวเธอจะนอกใจและตอนนี้เขารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง

การกระทำของคนเราเวลาที่ทำตอนที่กำลังมีอารมณ์โมโหนั้นมักจะทำอะไรลงไปโดยขาดสติ ไม่มีความยั้งคิดและไม่ได้ผ่านการไตร่ตรองที่ดีมาก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่แทบจะทุกคนเป็นกัน แต่ในทางที่ดีแล้วการทำอะไรหรือการที่จะติดสินใจอะไรไปก็แล้วแต่ควรจะคิดและทำตอนที่หายโกรธแล้ว และมีสติมากพอแล้ว เพราะจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำไปภายหลัง เพราะแทบจะทุกคนหากตัดสินใจตอนที่กำลังโกรธก็มักจะอยากย้อนเวลาไปแก้ไขสิ่งที่ทำลงไปด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นคนเราจะต้องมีสติให้มากขึ้นโดยอาจจะต้องหันหน้ามาพึงทางธรรมะกันมากขึ้น เพื่อที่จะได้มีสติและใจเย็นลง ไม่ว่าจะคิดและจะทำอะไรหากมีสติเราจะไม่เสียใจกับสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้วแน่นอน

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  วิธีเล่นบาคาร่าให้รวย