ชายชราชาวญี่ปุ่นติดเชื้อโคโรน่า

ชายชราชาวญี่ปุ่น

ชายชราชาวญี่ปุ่น ติดเชื้อโคโรน่าตะเวนเที่ยวตามผับหวังให้คนอื่นติดด้วย

         ชายชราชาวญี่ปุ่น มีเรื่องเล่าที่สร้างความเศร้าเสียใจให้กับคนทั่วไปได้ทราบข่าวว่าคนเราทำไมถึงได้เห็นแก่ตัวได้มากมายถึงเพียงนี้โดยเมื่อตัวเองติดเชื้อก็พยายามที่จะไปแพร่เชื้อให้คนอื่นได้ป่วยตามตนเองเพื่อหวังให้คนอื่นๆต้องมาเสียชีวิตตามตัวเองไปด้วย ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 เดือนมีนาคม  ปีพ. ศ. 2563

โดยมีการเล่าว่ามีชายชาวญี่ปุ่นซึ่งอายุประมาณ 57 ปี เขาเป็นชาวเมืองกามาโกริ ซึ่งเป็นเมืองในเขตจังหวัดไอจิโดยชายคนดังกล่าวพบว่าพ่อแม่ของเขาได้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าและต่อมาก็เสียชีวิตลงซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้มีการเข้าไปทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่าและผลก็ปรากฏออกมาว่าเขามีเชื้อเป็นบวกนั่นหมายถึงว่าเขาติดเชื้อไวรัสโคโรน่ามาจากพ่อและแม่ของเขาเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางแพทย์ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้มีการจ่ายยาให้เขาและให้เขามาทำการกักตัวเองอยู่ที่บ้านเป็นระยะเวลา 14 วันแต่แทนที่เขาจะกักตัวเองอยู่ที่บ้านนั้นเขากลับพยายามออกมานอกบ้านและเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆโดยเข้าไปทำการเที่ยวในร้านคาราโอเกะและผับซึ่งในร้านคาราโอเกะเขาได้มีการโอบกอดพนักงานของร้านด้วย

โดยในตอนที่เขาไปใช้บริการของร้านคาราโอเกะและผับนั้นยังไม่ใครรู้เรื่องว่าชายวัย 57 ปีคนนี้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแต่ต่อมา เมื่อมีการทราบว่าชายวัย 57 ปีคนนี้ไปใช้บริการที่ไหนทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพนักงานของทั้ง 2 ร้านไปทำการหาเชื้อไวรัสโคโรน่าซึ่งก็มีพนักงานบางรายที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่ากับชายคนดังกล่าวและพนักงานคนอื่นๆก็อยู่ระหว่างการกักตัวเพื่อรอตรวจหาเชื้ออีกครั้งหนึ่งซึ่งสถานบริการทุกแห่งที่ชายวัย 57 ปีนี้ได้เดินทางไปเที่ยวทางรัฐบาลก็ได้ประกาศให้ปิดทำการชั่วคราวไว้ก่อนส่วนตัวชายชราวัย 57 ปีคนที่พยายามไปแพร่เชื้อโรคให้กับคนอื่นนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้จับตัวของเขา

เข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่อยู่ได้ไม่กี่วันเขาก็ได้เสียชีวิตลงสาเหตุเนื่องมาจากว่าเขามีโรคแทรกซ้อนอยู่แล้วอาการของเขาจึงหนักจึงไม่สามารถรักษาให้หายได้เนื่องจากว่าเดิมเขาก็เป็นมะเร็งปอดอยู่แล้ว

ซึ่งจะกล่าวในครั้งนี้จะทำให้เราเห็นว่าชายชาวญี่ปุ่นคนนี้มีความเห็นแก่ตัวเป็นอย่างมากที่เมื่อรู้ว่าตัวเองป่วยและไม่มีทางรักษาที่จะหายแน่นอนแทนที่จะอยู่แต่ในบ้านแต่เขากลับออกมาแพร่เชื้อให้กับคนอื่นเพื่อหวังว่าจะให้คนอื่นติดเชื้อแล้วต้องเสียชีวิตตามเขาไป