หินเพชรพญานาคที่จังหวัดชัยภูมิ

หินเพชรพญานาค

        หินเพชรพญานาค จากกรณีที่กำลังมีข่าวโด่งดังอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับหินวิเศษที่ชาวบ้านที่จังหวัดชัยภูมิมีความเชื่อกันว่าเป็นหินพญานาค  ซึ่งสิ่งที่ทำให้ชาวบ้านเชื่อนั้นมาจากการที่มีชาวบ้านคนหนึ่งชื่อว่าป้าตุ๊ เธอได้ออกมาบอกกับคนอื่นอื่นว่าที่พื้นที่บริเวณรอบบ้านของเธอนั้นมีหนองน้ำที่เป็นที่อยู่ของพญานาค และน้ำในบ่อน้ำก็ศักดิ์สิทธิ์สามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้และที่สำคัญหินที่อยู่ใต้บ่อน้ำนี้เป็นหินวิเศษของพญานาคที่ได้ทำเอาไว้

โดยในหินนั้นจะมีเพชรสีต่างต่างอยู่ด้านใน ซึ่งที่ชาวบ้านต่างพากันหลงเชื่อนั้นเพราะว่าป้าตุ๊ได้มีการสาธิตให้ดูด้วยการนำก้อนหินที่บอกว่าเป็นหินวิเศษมาทุบแสดงให้คนอื่นอื่นได้ดู ให้เห็นต่อหน้าเลยว่าเมือมีการทุบหินจนแตกแล้วนั้นจะมีเพชรที่เป็นสีสีอยู่ด้านใน

ซึ่งเพชรที่อยู่ในหินนั้นจะมีหลายสี และป้าตุ๊ยังบอกอีกด้วยว่าเพชรแต่ละสีก็จะช่วยในเรื่องที่แตกต่างกันออกไป เช่นช่วยเรื่องการป้องกันภัยจากสิ่งชั่วร้าย  ช่วยเรื่องการรักษาอาการไข้ และช่วยเรื่องการเรียกทรัพย์เข้าบ้านเป็นต้น ทำให้คนที่เคยหินการทุบหินแล้วได้เห็นว่าด้านในหินนั้นมีเพชรอยู่ด้านในหินนั้นมีจริง จึงได้บอกเล่าต่อต่อกันมา จนเป็นข่าวโด่งดังใหญ่โตและมีคนสนใจกันเป็นจำนวนมาก

จนป้าตุ๊ต้องนำหินวิเศษของพญานาคออกมาให้ชาวบ้านได้ซื้อไปบูชากัน คิดก้อนละ 500 บาท ซึ่งจากข่าวที่กำลังดังอยู่นี้ มีสำนักข่าวช่องหนึ่งได้ไปทำข่าวเรื่องนี้โดยมีการให้ป้าตุ๊ทำพิธีให้ดูก็พบว่ามีเพชรอยู่ในหินจริง จึงได้นำเรื่องนี้ไปสอบถามกับอาจารย์ทางวิทยาศาสตร์ถึงความเป็นไปได้ และยังมีการนำหินทีเชื่อว่าเป็นหินของพญานาคมาเพื่อผ่าพิสูจน์ดูอีกด้วย

ซึ่งมีอาจารย์ที่ชื่อว่า อาจารย์อ๊อด ได้ออกมาแฉ กลโกงในครั้งนี้ว่าการที่มีหินอยู่ด้านในนั้นเป็นฝีมือของมนุษย์ทำ โดยอาจารย์อ๊อดได้อธิบายวิธีการทำและยังทำให้ดูอีกด้วยและที่สำคัญทางนักข่าวได้นำเพชรที่อยู่ในหินไปให้กับทางร้านเพชร พลอยช่วยดูก็พบว่าเพชรที่อยู่ในหินนั้นเป็นเพียงเพชรที่ทำมาจากพลาสติกเกรด A

ซึ่งมีขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป และหลังจากมีการแฉกลโกงเรื่องนี้ออกไปมีคนนำหินไปขอคืนกับป้าตุ๊กันเป็นจำนวนมากแต่ป้าตุ๊ไม่ยอมให้คืน เนื่องจากป้าตุ๊บอกว่าไม่มั่นใจว่าหินที่เอามาคืนนั้นใช่อันเดียวกับที่เอาไปจากป้าตุ๊หรือไม่ และป้าตุ๊ยืนยันได้ว่าหินของตนนั้นเป็นหินของพญานาคของจริงแน่นอน

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   เว็บพนันออนไลน์ ฝากขั้นต่ำ 50