ตำรวจจับคนกลางบุกเข้าบ้านเด็กวัย 5 ขวบ

บุกเข้าบ้านเด็กวัย 5 ขวบ

    บุกเข้าบ้านเด็กวัย 5 ขวบ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากเจ้าของบ้านหลังหนึ่งว่าพี่ชายโรคจิตคนหนึ่งบุกเข้าไปในบ้านและหวังข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของเขาไว้เพียงแค่ 4 ขวบซึ่งตอนนี้ได้จับตัวคนร้ายเอาไว้ได้แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงไปยังบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้วหาข้อมูลหลักฐานเพื่อนำมาประกอบการจับกุมคนร้าย

ซึ่งทางพ่อของเด็กหญิงวัย 4 ขวบได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในวันเกิดเหตุดังกล่าวเป็นช่วงเวลาประมาณ 17:30 นซึ่งตัวของพ่อเองนั้นออกไปทำงานนอกบ้านลูกสาววัย 4 ขวบกินอยู่กับแม่ซึ่งในขณะนั้นแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ในบ้าน โดยช่วงเวลาที่ชายโรคจิตมาอยู่ที่หน้าบ้านนั้นเด็กหญิงวัย 4 ขวบเข้าใจว่าเป็นบุรุษไปรษณีย์มาส่งของเธอจึงตะโกนบอกแม่ของเธอว่าเธอจะไปรับของที่ไปรษณีย์เองและเมื่อเธอเดินออกไปนายมงคลซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 4 ขวบก็ได้เดินเข้ามาภายในบริเวณบ้านพร้อมกับอุ้มเด็กหญิงเข้ามาในบ้านซึ่งในพื้นที่บ้านหลัง

ดังกล่าวนั้นจะมีบ้านหลังหนึ่งซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่และคนงานไม่ได้อยู่ในบ้านนายมงคลจึงได้อุ้มเด็กหญิงเข้าไปในบ้านหวังจะข่มขืนแต่หน้าจากหน้าต่างบ้านยังไม่สามารถปิดได้เพราะยังสร้างไม่เสร็จในมงคลจึงได้อุ้มเด็กนอนลงกับพื้นกำลังถอดกางเกงของตนเองและของเด็กก็ผลปรากฏว่าแม่ของเด็กเห็นว่าเด็กหายไปนานจึงได้ตะโกนเรียกและออกตามหาจึงมาพบว่าลูกสาวกำลังจะถูก

นายมงคลข่มขืน เธอจะได้ร้องโวยวายเมื่อ นายมงคลเห็นดังนั้นจึงได้วิ่งหนีออกไปโดยสวนทางกับพ่อของเด็กที่พึ่งเลิกงานกำลังกลับเข้ามาในบ้านแม่ของเด็กจึงได้ตะโกนบอกให้พ่อของเด็กจับตัวคนร้ายเอาไว้ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ความตื่นตกใจให้กับเด็กเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าเด็กจะยังไม่ถูกข่มขืนแต่ก็เกิดความหวาดกลัวที่จะเห็นคนแปลกหน้าตอนนี้เด็กมีอาการตื่นเมื่อมีคนแปลกหน้ามาอยู่ใกล้ๆ

ถ้าไม่ใช่คนในครอบครัวทำให้ผู้เป็นพ่อและแม่รู้สึกสงสารลูกของตนเองเป็นอย่างมากและเบื้องต้นจากการที่เจ้าหน้าที่มีการสอบสวนนายมงคลที่เป็นผู้ก่อเหตุได้ความว่า ตนเองเข้าไปในบ้านเพียงเพราะต้องการจะขอรับซื้อของเก่าเท่านั้นแต่พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหายไม่เชื่อคำให้การของนายมงคลเนื่องจากว่าไม่มีรถที่จะเป็นรถแสดงถึงการรับซื้อของเก่า

แต่อย่างใดรวมถึงมีข้อมูลจากทางเพื่อนบ้านได้บอกว่าเคยเห็นนายมงคลขับรถวนเวียนเข้ามาในหมู่บ้านหลายวันแล้วเส้นคาดการณ์กันว่า นายมงคลอาจจะขี่รถเลาะเข้ามาภายในหมู่บ้านเพื่อต้องการมามองหาเหยื่อประจวบเหมาะกับลูกสาวของตนเองเปิดประตูออกมาเจอนายมงคลพอดีจึงทำให้ลูกสาวของตนเองทุ่มไป

เพื่อจะนำตัวไปข่มขืนแต่โชคยังดีที่แม่ของเด็กมาเห็นเสียก่อนทำให้ลูกยังไม่ถูกข่มขืน เบื้องต้นจากประวัติที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบมาพบว่านายมงคลเคยมีคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กมาแล้วและคาดว่าครั้งนี้ก็จะมาทำเหมือนเดิมอีก