ณเดชน์ ออกโรงโต้ ลือสนั่น ที่เปิดไอจีเพื่อช่วยเรียกเรตติ้ง ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

       ลิขิตรักข้ามดวงดาว ถึงกับทำโลกโซเชียลและแฟนๆคึกคักน่าดู เมื่อพระเอกหนุ่มซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ฤกษ์เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมซะที เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่ได้มีอินสตาแกรมมาก่อน  มีก็แต่หวานใจคนสวย ญาญ่า อุรัสยาของ แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนเม้าท์ที่ว่า ณเดชน์ เปิดไอจีขึ้นมานั้นก็เป็นเพราะว่าต้องการเรียกกระแสเล็กๆเพราะหลังจากละครลิขิตรักข้ามดวงดาวได้เลิกอ่อนแอก็ดูเหมือนว่าเรตติ้งจะน้อยจนน่าใจหาย จะจริงหรือไม่ ลองไปฟังบทสัมภาษณ์ของหนุ่มหล่อของเรากันดูจ้า 

“ ผมแค่รู้สึกว่าอยากจะเปิดมันเกิดขึ้นตอนที่ผมดูละครลิขิตรักข้ามดวงดาวอยู่แล้วคิดว่าควรเปิดดีกว่าเลยตัดสินใจเปิดเลยและก็เป็นการตัดสินใจที่ไม่นาน“ 

 รูปแรก รูปโปรไฟล์ใครถ่ายให้  “ รูปแรกเป็นรูปที่ ญ่า ถ่ายให้ตอนลิขิตรัก The Crown Princess ครับ นานแล้วครับ ก็เป็นงานเปิดตัวละครก็ไม่รู้จะเอารูปไหนตั้ง ชื่อ Kigimiyas ก็มีคนทำเยอะแล้วเราก็เลยเอารูปที่เป็นเอกลักษณ์ของเราดีกว่า “ 

 

หลายคนบอกว่าที่เปิดไอจีเพราะเกี่ยวกับเรตติ้งละคร 

“ หูยย ไม่เกี่ยวนะครับ เปิดไอจีก็ไม่ได้ทำให้เรทติ้งละครขึ้นหรอกครับจะเปิดตอนนี้หรือเปิดตอนไหนก็ไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ที่มันมีอะไรอย่างนี้อยู่ดีก็แค่ว่าเปิดเพราะอยากจะลงรูปมากกว่าไม่เกี่ยวกับละคร “ 

 

กระแสโซเชียลกับกระแสเรตติ้งละครมันสวนทางกัน 

“ อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเรื่องของการวัดตัวเลขหรือว่าอะไรก็มีแหล่งอ้างอิงมานะแต่ว่าผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันด้วยสาเหตุอะไรแต่ผมว่ามันเป็นละครที่น่ารักเหมือนกันนะ “ 

 

เรานอยด์ไหมที่เรตติ้งตก

“ เอางี้ครับเรทติ้งของละครที่ผมเล่นตลอดมาค่อยค่อยลงไปเรื่อยเรื่อยลงไปเรื่อยเรื่อยตามช่องทางของโทรทัศน์ช่องดิจิตอลที่เปิดเพิ่มมากขึ้นด้วยแล้วละครของทางช่องอื่นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กับช่องของเราก็เหมือนกับคู่แข่งนั่นแหละครับ “