ชายโหดบุกฉุดแฟนเก่าขึ้นรถพร้อมกราดยิงก่อนหลบหนี

ชายโหดบุกฉุดแฟนเก่า

ชายโหดบุกฉุดแฟนเก่า วันนี้ที่จังหวัดนครปฐมได้มีเหตุการณ์สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมากเนื่องจากมีชายหนุ่มคนหนึ่งนำปืนอาวุธสงครามมายิงถล่มที่บ้านของแฟนเก่าตัวเองพร้อมกับฉุดฝ่ายหญิงขึ้นรถแล้วพาหลบหนีไปเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุก็ได้สอบปากคำเจ้าของบ้านซึ่งเป็นชายอายุ 36 ปีโดยชายคนหนึ่งกล่าวแล้วว่าบ้านหลังนี้ตอนอยู่กับแฟนสาว

ซึ่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาได้มีรถยนต์คันนึงมาจอดอยู่ที่หน้าบ้านโดยสังเกตเห็นว่ารถยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนแล้วว่าจอดได้สักพักนึงก็มีผู้ชายสองคนเดินลงมาจากรถพร้อมนำอาวุธปืนยิงกราดเข้ามาในตัวบ้านซึ่งตนจำได้ว่า หนึ่งในชายสองคนที่ลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้านนั้นเป็นแฟนเก่าของภรรยาของตนเองได้

เมื่อทั้งสองคนยิงปืนจนหมดกระสุนแล้วหนึ่งในคนร้ายก็ได้ตรงมาที่ภรรยาของตนและได้ทำการดึงแขนภรรยาของตนขึ้นรถกระบะแล้วพาขับออกไปซึ่งตอนนี้ต้องติดต่อภรรยาไม่ได้เลยไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรโดยชายเจ้าของบ้านกล่าวว่า ภรรยาของตนได้เลิกกับแฟนเก่าไปสักพักแล้วแล้วก็ไดไอซ์มาอยู่กับตนพักใหญ่แล้วเช่นเดียวกันซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นว่าแฟนเก่าของภรรยาจะมีทีท่าว่าอะไรทำให้ตนไม่เข้าใจว่าเหตุใด

ในวันนี้จึงต้องบุกเข้ามาฉุดภรรยาของตนและกราดยิงถล่มบ้านของตนทำไมได้เพราะอะไร  

การในครั้งนี้และเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเรามักจะเห็นได้ว่าอาวุธปืนซึ่งถึงแม้จะเป็นถืออาวุธสงครามก็ช่างสามารถหาได้ง่ายได้เหลือเกินจึงเป็นเหตุให้คนร้ายนำเอาอาวุธปืนออกมายิงกันโดยไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายไม่กลัวว่าจะถูกตำรวจจับเลยซึ่งเราจะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มคนมีอายุก็สามารถหาซื้อปืนแบบผิดกฎหมายแล้วนำมาก่อเหตุยิงกันตายดักฉุดกันได้ง่ายง่ายโดยที่เราไม่รู้เลยว่ากลุ่มคนเหล่านี้ไปหาอาวุธปืนหรือแม้แต่อาวุธสงครามแบบนี้มาจากไหน

ซึ่งของต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะสืบหาข้อมูลข้อเท็จจริงและควรจะทลายแก๊งโจรที่เอาปืนมาขายให้กับประชาชน เพื่อที่ประชาชนจะได้มั่นใจว่าคนทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายและปืนไม่ได้หาซื้อได้กันง่ายง่ายไม่ต้องกลัวว่าชีวิตจะแขวนอยู่บนเส้นด้ายส่วนเหตุการณ์ในครั้งนี้คงต้องรอดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามจับคนร้ายมาได้หรือไม่และหญิงสาวคนดังกล่าว ยังปลอดภัยดีหรือไม่

 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  ทดลองเล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี