ช็อค อดีตไอดอลดัง ทำงานเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ 

          สำหรับปัญหาเรื่องของแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือแก๊งมิจฉาชีพที่มักจะมีการ สุ่มโทรไปหาผู้คนแล้วทำการหลอกลวงให้ปลายทางโอนเงินมาให้

          ช็อค อดีตไอดอลดัง  นั้นไม่ได้มีเพียงแค่เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้นเพราะในต่างประเทศเองก็มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ออกอาละวาดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลล่าสุดที่ทำให้เกิดความรู้สึกชอบเป็นอย่างมากก็คือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ 

        เมื่อวันที่ 12 เดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2565 สำนักข่าวชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้  โดยมีการออกข่าวเกี่ยวกับเรื่องของการจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่โดยมีอดีตไอดอลนักร้องชายชื่อดังเป็นผู้ให้เบาะแสจนสามารถเข้าจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้   นอกจากข่าวการจับกุมเรื่องของแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วสิ่งที่ทำให้ประชาชนที่เศรษฐกิจรู้สึกช็อคไปตามๆกันนั่นก็คืออดีต Idol ดังรายนี้ที่เป็นสายให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้นั้นยอมรับว่าเคยทำงานเป็นหนึ่งในแก๊งคอลเซ็นเตอร์ด้วยเช่นเดียวกัน 

          จากการเปิดเผยออกมาจากสำนักข่าวระบุว่าอดีต ไอดอลหนุ่มรายนี้เคยทำงานมีชื่อเสียงในวงการเพลงมานานหลายปีแต่ปัจจุบันเนื่องจากว่าอายุขึ้นเลข 3 แล้วทำให้อาชีพในวงการเพลงนั้นต้องยุติบทบาทลงไปเหลือเป็นเพียงแค่นักแสดงซึ่งอาชีพนักแสดง แต่ก็ไม่ได้มีการแสดงบ่อยมากนักทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

         อดีตดาราหนุ่มรายนี้จึงได้มีการผันตนเองไปหาอาชีพเสริมทำและจะได้รู้จักกับอาชีพเป็นคอลเซ็นเตอร์จนได้มีการเข้าไปทำงานดังกล่าวซึ่งสามารถหลอกคนให้โอนเงินเข้าไปให้ได้อย่างไรก็ตามอดีตไอดอลหนุ่มรายนี้รู้สึกว่าการกระทำของตนเองนั้นไม่ถูกต้องเป็นสิ่งที่ผิดจึงได้กลับตัวกลับใจนำข้อมูลไปแจ้งเจ้าหน้าที่  เปิดบัญชีคาสิโนขั้นต่ำ100    ตำรวจเกี่ยวกับงานที่ตนเองทำว่าเป็นอาชีพ คอลเซ็นเตอร์หลอกลวงประชาชนจนเจ้าหน้าที่สามารถที่จะขยายผลและนำไปสู่การจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้อีก 3 คนเลยทีเดียว 

         อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องของการจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์โดยมีดาราหนุ่มซึ่งเป็นถึงอดีตไอดอลคนดังเป็นผู้ให้เบาะแสบรรดาชาวเกาหลีใต้ต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากซึ่งหลายคนมองว่าดาราหนุ่มรายนี้เป็นเพียงแค่ผู้ชายคนนึงที่โชคร้ายที่อยากจะมีรายได้เสริมแต่ต้องไปเจอกับแก๊งหลอกลวงซึ่งถือได้ว่าดาราหนุ่มรายนี้เองก็ถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกลวงให้ไปทำงานเช่นเดียวกันดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ควรที่จะมีการลงโทษเขารุนแรงมากจนเกินไป

        อย่างไรก็ตามสำนักข่าวของประเทศเกาหลีใต้ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าดาราหนุ่มอดีตไอดอลคนดังวัย 30 ปีที่เป็นสายให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชนสามารถเข้าจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้ในครั้งนี้นั้นเป็นใคร