เด็กหนุ่มวัย 16 ปี แทงคู่อริบาดเจ็บหน้าร้านเกม 

เด็กหนุ่มวัย 16 ปี แทงคู่อริบาดเจ็บหน้าร้านเกม 

        เมื่อวันที่ 12 เดือนพฤษภาคม ปีพ.ศ. 2565 ช่วงเวลาประมาณบ่ายสี่โมงครึ่ง  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน. ลาดพร้าวได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นหน้าบริเวณหน้าร้านเกมแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นกลุ่มของเด็กวัยรุ่นยกพวกมาตีกันมีจำนวนมากกว่า 10 กว่าคนเลยทีเดียวอย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบว่าวัยรุ่นกลุ่มนักข่าวที่ทะเลาะวิวาทกันนั้นได้พากันวิ่งหลบหนีไปแล้ว

และทราบมาว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บจำนวนถูก 1 คนถูกอาวุธมีดแทงซึ่งได้มีการถูกส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน 

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่ใกล้กับเคียงจุดที่เกิดเหตุนั้นพบว่ามีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นจริงและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบได้แล้วว่ามีเยาวชนคนไหนบ้างที่ทะเลาะะวิวาทกัน 

หลังจากนั้นจึงได้มีการทำเอกสารเชิญตัวเด็กที่ทะเลาะวิวาทกันมาที่สถานีตำรวจซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเรียกตัวได้มาจำนวน 2 คนด้วยกัน

          อย่างไรก็ตามจากคำให้การของเยาวชนระบุว่าสาเหตุที่ทะเลาะวิวาทกันนั้นเพราะว่าเขม่นกันซึ่งทั้งหมดนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีแต่ไม่ค่อยจะถูกกันจึงแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มและเกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้นส่วนกรณีที่มีคนบาดเจ็บ 1 คนที่ถูกอาวุธมีดแทงนั้นผู้ที่ลงมือก่อเหตุนั้นเป็นเยาวชนชายอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น  gclub   ซึ่งต่อมาภายหลังทราบว่าเยาวชนชายคนดังกล่าวนั้นชื่อว่าน้องนนท์  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการเชิญตัวน้องนนท์มาให้ปากคำที่สถานีตำรวจ

        อย่างไรก็ตามมีญาติของเยาวชนคนหนึ่งซึ่งอยู่ในแก๊งที่ทะเลาะวิวาทกันได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสาเหตุที่น้องนนท์ลงมือก่อเหตุแทงเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั่นก็เพราะว่าทั้งคู่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการขโมยรถกันโดยคนที่ได้รับบาดเจ็บนั้นได้ก่อเหตุขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของน้องนนท์ซึ่งตัวน้องนนท์นั้นได้ไปแจ้งความเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และได้พยายามตามหารถมอเตอร์ไซค์ของตนเองมาโดยตลอดจนในวันเกิดเหตุพบว่าคนขโมยรถมอเตอร์ไซค์มานั่งเล่นเกมอยู่ที่ร้านเกมดังกล่าว  จึงได้มีปากเสียงกันหลังจากนั้นจึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงเข้าไปที่ผู้บาดเจ็บหลังจากนั้นก็ทำการหลบหนี

         อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีการออกหมายเรียกน้องนนท์มาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการมาตามหมายเรียกซึ่งในขณะนี้น้องนนท์อยู่ระหว่างการหลบหนีซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็เร่งพยายามติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้  ส่วนเยาวชนคนอื่นที่ร่วมชกต่อยด้วยจะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำทั้งหมดเช่นกัน