เบส คำสิงค์ ประกาศโสด ทักจีบได้ ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

 น้องเบส คำสิงห์ ลูกของคุณสมรักษ์คำสิงห์ที่เป็นอดีตนักมวยไทย ที่ได้แชมป์โลก เธอได้ประกาศโสด สามารถทักจีบได้ ซึ่งทำให้บรรดาแฟนคลับ สงสัยว่า เลิกกับแฟนหนุ่มคนตงตง จริงหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าว กระแสที่ไม่ดี มามากมาย ทางด้านลบ ของทั้งคู่ ที่ได้คบหาดูใจกันมาก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ ดูสวีทหวานและข้างรักกันมาก

โดยการถ่ายคลิปวีดีโอลงช่อง YouTube ให้บรรดาแฟนคลับได้รับชมความน่ารักและความเป็นตัวเองของทั้งสองคน ให้ทางแฟนคลับได้ชม จากนั้นก็มีดราม่ามาเรื่อยๆ ว่าทั้งคู่นั้น ได้เริ่มห่างกัน ดูความรักไม่หวานชื่นเหมือนตอนแรกที่ดูคลั่งรักกันมากพักหลังๆทางคุณเบสและคุณตงตง นอนดูไม่ค่อย หวานเป็นเหมือนช่วงแรก

และบรรดาแฟนคลับ ก็เริ่มสังเกต มาเรื่อยๆ ณ วันที่คุณเบสรับปริญญา จบการศึกษา ทางคุณตงตง ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดี ที่มหาวิทยาลัย

แต่กลับ ไม่ได้รับรอยยิ้มที่แสนชื่นหวาน ของน้องเบสเลย มีแต่ภาพทำหน้านิ่ง คลิปวีดีโอที่ทำหน้านิ่ง จึงทำให้บรรดาแฟนคลับ ทั้งสองฝ่ายเริ่มสงสัยว่ามีเหตุอะไร ถึงทำให้น้องเบสผู้คลั่งรัก แสดงสีหน้าท่าทางออกมาแบบนั้น จึงคิดว่า ทั้งสอง ได้เลิกลากันไปแล้วหรือเปล่าแต่ยังไม่ได้มีประกาศให้ทางโซเชียลได้รับรู้และแฟนคลับ

แต่ก็ ไม่ได้เป็นไปตามอย่างที่แฟนคลับคิดทั้งคู่ยังรักกันดีฝ่ายชายได้มาออกสื่อสัมภาษณ์ว่าน้องคงจะเครียดเกี่ยวกับเรื่องงาน โดยส่วนตัวทั้งสองไม่ได้มีปัญหาอะไรกันยังรักกันดีแต่ช่วงหลังๆงานเยอะเลยไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ บรรดาแฟนคลับก็ต่างพากันเฮ ที่ทั้งสองยังไม่ได้เลิกลากัน แต่เมื่อ ล่าสุด วันที่ 15 เมษายน 2566

คุณเบสเองนั้นได้มีการลงสตอรี่ส่วนตัวทาง IG ว่าโสด และสามารถทักจีบได้ จากนั้นยังไม่พอทาง IG ของทางคุณเบสยัง ได้เริ่มเป็นเพื่อนกับทางแฟนหนุ่มคนตงตง เรียบร้อย และลบรูปคู่ของทั้งคู่ออกหมดทั้ง IG แต่ทางของฝั่งฝ่ายชาย ยังมีรูปคู่ เหมือนเดิมและยังไม่ได้เลิกติดตามทางคุณเบสแต่อย่างใด

แต่คงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทางคุณเบสน่าจะจบความสัมพันธ์กับทางคุณตงตง จริงในครั้งนี้ แฟนคลับก็ต่างพากันให้กำลังใจทางคุณเบส ว่าให้สู้ต่อไป เป็นผู้หญิงแกร่งที่สามารถช่วยปลดหนี้ให้กับครอบครัวที่เคยล้มละลายมาก่อนหน้านี้ขอให้ผ่าน เรื่องนี้ไปได้โดยเร็วให้ฝ่าฟันอุปสรรคช่วงนี้ไปให้ได้

แฟนคลับ ก็น่ารักให้กำลังใจของคุณเบสต่อไปซึ่งเธอเองก็ยังมีผลงานได้เป็นนางเอกละครที่กำลังอ่อนแออยู่ช่วงนี้ ก็สามารถรับชมความน่ารักของน้องผ่านทาง ช่อง ละครที่น้องแสดง หรือติดตาม YouTube ของน้องเบส ได้อีกด้วย

 

ได้รับการสนับสนุนโดย      ีดฟิำะ